Skip to content

Blog bạn Hà

Tháng Mười Hai 2, 2011

Các bạn thân mến,

Cảm ơn các bạn đã, đang và vẫn ghé blog mình, mặc dù bài vở đã nhàm nhàm lại thưa thớt🙂 .

Để đáp lại tấm thịnh tình đó, mình xin giới thiệu blog của bạn Hà Sapa.

Sau khi ghé blog mình mà cảm thấy nhàm chán, già nua, bạn hãy ghé  Hasapa.com.

Blog Hà Sapa đặc biệt hữu hiệu khi bạn cảm thấy căng thẳng, cần được thư giãn.

Trân trọng giới thiệu.

 

 

 

(Xin các bạn một tràng pháo tay… Xin cảm ơn, xin cảm ơn😛 )

7 phản hồi leave one →
  1. Tháng Tư 15, 2013 4:25 sáng

    Hì hì em nghe mọi người nói blog chị Hà này đọc thích lắm mà chưa thử. Dạo này không hiểu sao hơi sợ thử những… điều mới ^^.
    Đọc cái entry (cũ rích) này của chị xong, chắc em sẽ ráng thử.
    Cảm ơn chị nhiều he.

  2. Tháng Mười Hai 3, 2011 6:58 chiều

    hihihi…. mình vào đọc Blog bạn Hà Sapa từ lúc bạn ý có cái còm ở nhà Dím kìa, bạn ý viết rất trẻ trung, rất lém lỉnh, mình thích cách viết của bạn ý Dím ạ,😀
    Hôm nay còn vừa kể với mọi người về chuyện nhà bạn ý có chuyên gia xử lý rác nữa kìa, hehehe…

    • Tháng Mười Hai 27, 2011 11:49 chiều

      Vụ chuyên gia xử lý rác này mình chưa cập nhật…hix…

  3. Tháng Mười Hai 3, 2011 10:31 sáng

    Mình cũng tên là Hà và mình cũng ở Sa Pa nè, hí hí

    • Tháng Mười Hai 27, 2011 11:49 chiều

      Không biết bạn Hà Mạnh có yêu Sapa như Hà Sapa không nhỉ?

  4. Tháng Mười Hai 3, 2011 3:20 sáng

    Hết ghiền blog Hiệu Minh, giờ chuyển sang blog bạn Hà hả Dím…hị..hị… (^___^)

    • Tháng Mười Hai 27, 2011 11:46 chiều

      Mình đọc blog bạn Hà từ hồi…quen bạn í đến giờ mà…giấu miết. Bây giờ mới…khoe.
      Blog HM vẫn ghé đọc…hihihi…

Gửi phản hồi

