Skip to content

Mac mac

Tháng Mười Hai 21, 2010

Là macamadia macaron. Mac này béo ngậy vị macadamia. Nướng xong một mẻ, hai đứa nhà mình đòi ăn bánh không nhân.

Bánh xếp lên vỉ, chờ nhân

Nhân là lemon curd chua chua, rất hợp với vị béo của macadamia

Không biết có phải nhờ cái béo của maca hay không mà các em mac đợt này có “váy xòe” hết cỡ😛

P/S: Hạt maca nhiều dầu nên xay dễ bị bết vào nhau, mình phải căn khi vừa có dấu hiệu bết là dừng.

12 phản hồi leave one →
  1. Tháng Mười Hai 27, 2010 7:00 sáng

    Tớ cũng thích cái đợt mac trước hơn, xòe ít hơn nhưng trông bánh rất mịn.

    Cái hạt mac tớ cũng thích ăn😀. Có 1 lần ở cty ai đó đi công tác mang về 1 hộp hạt mac, đủ các vị, nhưng tớ thấy loại không có vị nào hết lại là ngon nhất.

    Ước gì Dím về đây chơi xong làm bánh nhờ, mình qua phụ thể nào cũng nhón nhón vài cái :p

    • Tháng Mười Hai 28, 2010 11:05 chiều

      Thế hẹn đợt tới tớ về nhé. Mà, ở sg có khi tớ chả dám làm mac đâu…

  2. Tháng Mười Hai 26, 2010 1:11 sáng

    Ủa vậy cái bánh này đúng ra là “dzáy đầm” xòe nhiều là đẹp hả Dím??? Nói thiệt đừng cười hay chửi tớ nhé, tớ thích bớt xòe 1 ít nhìn lại dễ thương hơn, miễn sao mịn màng là okie. Như cái đợt đầu tiên Dím làm đó, ấn tượng mãi không phai!…khà..khà…(^____^)

    • Tháng Mười Hai 27, 2010 12:57 sáng

      Tình thiệt là mình thấy váy xòe vừa vừa thôi, nhìn xinh hơn nhiều…Yêu cái sự tinh tế của bạn Hạnh còn ko hết, chửi thế nào được. Đợt này chắc làm nhiều nên ẩu, váy mấy ẻm mới bị xòe tòe loe vậy đó…

    • hua bin permalink
      Tháng Mười Hai 28, 2010 8:02 sáng

      bạn Hạnh có nhớ bức ảnh tung váy của Marilyn hem, híhí, mấy ẻm này cũng học dzịa đó. Mà chị ơi, có thể chị phun kích thước bánh hơi nhỏ nên váy xoè rộng chăng. Mà em báo cáo bác là em đã làm xong macaron gấc roài, hí hí

      • Tháng Mười Hai 28, 2010 11:52 chiều

        Có macaron gấc rồi sao “chuyên gia gấc”? Để chạy qua chiêm ngưỡng😛
        Theo lời kêu gọi của Hua Bin hồi nào, mình cũng quay lại với fondant rồi đấy…hehehe…

  3. tintinandsusie permalink
    Tháng Mười Hai 24, 2010 3:11 chiều

    Bánh đẹp không thể tả, mà nhìn rất là đẹp gái nhé hi hi hi hi

    • Tháng Mười Hai 27, 2010 12:52 sáng

      Con mắt của mẹ hoa hậu có khác…hehehe…

  4. hua bin permalink
    Tháng Mười Hai 24, 2010 4:44 sáng

    moi nguoi khen cai hat maca ghe qua, ma o HN em khong biet cho nao ban het, them qua. Bac Dim tong tan cong Macarons roai, hihi

    • Tháng Mười Hai 27, 2010 12:48 sáng

      Hay là đề nghị Rùa nhân dịp này “buôn” một ít maca về nhỉ?
      Đợt vừa rồi bận, ko đánh lẻ được, nên dồn lại, tổng tấn công…hihihi…

  5. Tháng Mười Hai 24, 2010 1:57 sáng

    Có phải đấy là hạt macadamia ko nhỉ, ăn rất béo, ngon nhỉ, nhà tớ cũng thích ăn hạt ý lắm, thế mà đem làm bánh này cũng được à, công nhận váy nở xòe cao tớn nhỉ, hihihi… đẹp lắm Dím ạ, khen thừa nhỉ? hẹ hẹ…

    • Tháng Mười Hai 27, 2010 12:37 sáng

      Chính là nó Mai ơi! Cảm ơn cậu thật nhiều nhé! Tớ sửa ngay đây!
      Thật tình tớ thích nó xòe vừa thôi, nhìn xinh hơn…

Gửi phản hồi

