Skip to content

Hoa cuối hạ

Tháng Chín 8, 2009

Trời đã se lạnh, thoảng trong gió có hương thu rồi. Nhưng ở thành phố này dường như thu chưa tới. Hoa vẫn rực rỡ trong nắng

Những tòa nhà kiểu cổ nghiêng mình đón nắng

Len lỏi từng vạt nắng trong ngõ phố hẹp

Cả những giàn nho cũng trườn mình ra hóng nắng

Và những vạt hồng tỷ muội chúm chím, đùa trong nắng

Cuối phố lừng lững tháp nhà thờ trong nắng

Bên góc tường có khóm bông giấy, nở rực rỡ như đang giữa hè

Hồng tỷ muội ở đây cũng đua nở

Nắng đẹp quá, gói một ít đem về nhà…

20 phản hồi leave one →
  1. Tháng Mười 7, 2010 12:37 chiều

    Ôi! Hà Lan đẹp quá. Chị cũng là người yêu hoa và nắng. Làm quen hén.🙂

    • Tháng Mười 7, 2010 9:52 chiều

      Chính thức quen với chị nhé!🙂

  2. Lalan permalink
    Tháng Một 24, 2010 12:12 sáng

    Em ở Hà lan thì mùa xuân đã đến Keukenhof chưa/ Muốn chụp hình về hoa thì nên 1 lần đến đó.Rất đẹp và muôn màu.

    • Tháng Hai 24, 2010 12:47 sáng

      Dạ, hồi chưa có con thì năm nào cũng đi. Từ hồi có tụi nhỏ, sợ dẫn con vô đó bố mẹ lo ngắm hoa, lạc con😀 nên chưa đi lại.

  3. Tháng Chín 18, 2009 2:58 sáng

    Chị ơi, chị ở cái xứ sở nào mà đẹp thế? Cho em sang chơi với, híc híc

    • hoa Dím permalink*
      Tháng Chín 18, 2009 8:12 sáng

      Chị ở xứ này ngắm hoa quên ăn. Chị mời sang chơi không được từ chối nhé!

  4. Tháng Chín 10, 2009 6:26 sáng

    “Gực gỡ” quá chị ơi..😀

  5. hanhng permalink
    Tháng Chín 8, 2009 6:19 chiều

    Đẹp cực! Mình cũng thích chụp ảnh hoa…(^_^)

    • hoa Dím permalink*
      Tháng Chín 9, 2009 8:02 chiều

      Ảnh đâu? Cho mình xem với!

      • hanhng permalink
        Tháng Chín 10, 2009 2:08 sáng

        Hôm nào rảnh, ghé sang blog của mình, rồi vào Flickr xem nha…Nhưng chụp không “pro” được như hoa Dím đâu…hixhix

      • hoa Dím permalink*
        Tháng Chín 10, 2009 8:49 sáng

        Cho mình xin địa chỉ blog bạn nhé!

      • hanhng permalink
        Tháng Chín 10, 2009 3:03 chiều

        Hoa Dím vào nguyenthituyethanh.wordpress.com nhé!

      • hoa Dím permalink
        Tháng Chín 11, 2009 7:45 sáng

        Mình vào xem rồi. Xem xong mê hoa, mê cảnh, mê luôn những chuyến đi😛

      • hanhng permalink
        Tháng Chín 11, 2009 5:20 chiều

        Tks nhé!

      • Tháng Một 31, 2012 5:13 sáng

        Hoa Dím ơi, mấy hôm nay đi lạc vào làng của mấy nàng. Bây giờ không còn tâm trí làm gì khác ngoài việc lang thang từ nhà này sang nhà khác. Trước giờ cũng chưa biết wordpress là gì, giờ mình cũng tập tành tạo tài khoản. Cảm ơn mọi người mang những điều tốt đẹp trong cuộc sống lên đây nha! Cho mình nhắn ké với bạn HanhNG với, sorry Dím😀 vì mình cũng là Fan của HanhNG, mình lang thang mãi ở đấy mà không để lại lời còm nào hết, hihi.. giờ không biết sao vào lại không được. hix hix buồn wé. Mình chưa rành lắm việc sử dụng wordpress, không biết vài bữa nữa mình có bị cấm cửa ở nhà Dím không nhỉ? @_@ nếu mà bị cấm cửa chắc buồn đến xỉu luôn quá :((

      • Tháng Một 31, 2012 2:19 chiều

        Chào Hương mùa thu bước vào làng WP🙂

        Bạn Hạnh khóa blog chắc do hồi nào giờ Hương mùa thu vào đọc mà không cmt gì nên bạn ấy buồn, đóng luôn, khỏi đọc😛

        Đùa chút thôi, mình đoán bạn Hạnh đóng blog (không để public nữa) là do bạnh ấy bận, khi nào rảnh rang sẽ viết lại, mở lại cho mọi người ra vô đọc và còm thôi à.

        Thỉnh thoảng vô xóm giải lao cho vui, rồi quay lại làm việc, chứ không là sếp…không vui đâu ha.
        Ngày mới tốt lành nhé!

  6. Tháng Chín 8, 2009 5:59 chiều

    tưng bừng cả màn hình máy tính của em rồi chị ơi :X đẹp quá :X

    • hoa Dím permalink*
      Tháng Chín 9, 2009 8:00 chiều

      Cho nó tưng bừng mấy hôm đi😛 Trời sắp sang thu rồi…

  7. phuongthu permalink
    Tháng Chín 8, 2009 9:51 sáng

    Đẹp ghê🙂

    • hoa Dím permalink*
      Tháng Chín 8, 2009 3:23 chiều

      Mình thấy đẹp thôi, hổng có “ghê” :))

Gửi phản hồi

