Skip to content

Pizza trái cây

Tháng Bảy 17, 2009

Một trong những món ăn ở quê mình nhớ là cơm nguội với chuối hoặc xoài. Đơn giản vậy thôi nhưng theo trí nhớ của mình thì nó ngon lắm. Mà phải ăn ở quê mới ngon. Không hiểu sao ở quê chóng đói thế. Ăn sáng xong, cỡ 10 giờ đã thấy kiến bò bụng. Chiều ngủ dậy chạy chơi tý đã lại muốn ăn. Chợ quê họp từ 1 giờ đêm đến tầm 5 giờ sáng thì tan. không thể chạy ra chợ mua miếng bánh hay gói xôi ăn tạm. Người lớn đi chợ về thổi cơm ăn sáng xong là ra đồng. Trẻ con thỏa thích với các trò nghịch, đói thì ra vườn hái trái vào bếp lục chạn kiếm cơm nguội.

Pizza trái cây nhà mình ra đời từ ký ức về một món ăn quê đơn giản như thế….Con thích ăn pizza, mình làm một chiếc pizza gia đình với táo, với thơm, với xoài, với cà chua bi và cá. Ban đầu là mỗi người dành một góc, sau khi nướng thì cả 4 đứa đều nếm các vị khác nhau.

6 phản hồi leave one →
  1. Tháng Chín 3, 2009 11:46 sáng

    Chào bạn,
    Nếu bạn ở Hà Nội, mời bạn ghé qua cửa hàng Pizza Hoa Ý của chúng tôi nhé!

    PS: Hình trông bắt mắt quá.🙂

    • hoa Dím permalink*
      Tháng Chín 3, 2009 3:15 chiều

      Chào bạn,
      Mình vừa ghé vào site bạn để lại, tiếc là không được ăn bằng mắt nên…Bạn cho mình ăn ngó trước đi, được không?

      Cảm ơn bạn đã khen🙂

  2. tuoanh1084 permalink
    Tháng Bảy 25, 2009 6:11 chiều

    Chị ơi,công thức, công thức! Thèm quá cơ. Em Lá Mơ đây.

    • hoadim permalink*
      Tháng Bảy 26, 2009 1:53 chiều

      Chao La Mo den voi bep! Em tim cong thuc de banh hay cong thuc nhan?

  3. Hua Bin permalink
    Tháng Bảy 17, 2009 11:23 sáng

    da da da, bác lại khủng bố em nữa ư? Mai là em được nghỉ rồi, em đi kiếm Bill Laden nhá

    • hoa Dím permalink*
      Tháng Bảy 19, 2009 9:45 sáng

      Ô, Bin cũng thích pizza à?😛

Gửi phản hồi

