Skip to content

Cơm rượu nếp than

Tháng Tư 23, 2009

Về nhà, được mẹ làm cho một mẻ cơm rượu ăn ngon quá! Quay lại đây vẫn thấy thèm nên quyết tâm làm. Vẫn chưa kiếm được nếp lứt, thì làm nếp than an đỡ ghiền.

4 phản hồi leave one →
  1. Trang permalink
    Tháng Năm 20, 2009 5:22 sáng

    Mình thích nhiều món ăn trong blog cua H lắm. Blog của bạn rất năn nắp, rõ ràng, hình ảnh đẹp. Ngày nào mình cũng mon men vô blog của bạn hết. Mình thích món nếp than lắm. Lục tìm công thức trong web thì tòan làm bằng men vietnam thôi, mình không có những thứ đó. Mình chỉ có men làm bánh mì. Không biết là có xài được không nhỉ? Không biết là H có share công thức được không ạ. Cám ơn trước nhé.

    • hoa Dím permalink*
      Tháng Năm 20, 2009 1:23 chiều

      Rất vui khi biết Trang thích góc bếp hoa Dím! Được khen nhiều thế làm mình xấu hổ 😛
      Khi mình mua nếp than, họ có kèm 3 cục men to đùng mà. Trang thử hỏi ở mấy tiệm bán đồ châu Á xem nhé!

      • Bong bong permalink
        Tháng Năm 24, 2009 12:06 chiều

        Me mình nho minh tìm mua nep than o sài gòn.ban co the chi cho minh noi ban nep than duoc khong?thanks truoc nha!;-)

      • hoa Dím permalink*
        Tháng Năm 24, 2009 9:47 chiều

        Các chợ trong Sài gòn đều có bán nếp than. Hồi ở nhà mình hay mua của người quen ở chợ Tân Phú.

Trả lời

